Momentous Recovery Protein เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และเพื่อเติมกลูโคสที่สะสมไว้หลังการฝึก โปรตีนนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed-Sport ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองรายการที่ให้ความมั่นใจในความบริสุทธิ์และปลอดภัยสำหรับการใช้ในการเล่นกีฬา นี่คือผงจากเวย์ และจากข้อมูลของ Allison Knott, MS, RDN, CSSD, CDN “การบริโภคเวย์โปรตีนหลังการออกกำลังกายแบบมีความต้านทานแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนและถั่วเหลือง ” เธอกล่าวเสริม “สิ่งนี้ส่งผลให้มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้นและมีความแข็งแรงดีขึ้น” โปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อหรืออาหารเสริมถือเป็นส่วนแทรกแซงในการวิเคราะห์เมตานี้ ในกรณีที่การรักษาแบบหลายแขนรวมรวมโปรตีนนมร่วมกับสารอื่นๆ (นั่นคือ วิตามินดี แคลเซียม และไลโคปีน) และโปรตีนนมธรรมดา (นั่นคือ นมธรรมดาและเวย์โปรตีนไอโซเลท) เราใช้โปรตีนนมธรรมดาเป็นวิธีการแทรกแซง แขน eight, 9 การเปลี่ยนแปลงสุทธิของแต่ละผลลัพธ์ในกลุ่มการแทรกแซงและกลุ่มควบคุมถูกรายงานว่าเป็นความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยที่การตรวจวัดพื้นฐานและหลังการแทรกแซง หากจำเป็น ข้อผิดพลาดมาตรฐาน ช่วงความเชื่อมั่น (CI) และค่า P จะถูกแปลงเป็น sd สำหรับการวิเคราะห์ เอสดี สำหรับการเปลี่ยนแปลงจากพื้นฐานในแต่ละกลุ่มที่ได้รับ การศึกษาที่ไม่มีรายงาน SD ค่าต่างๆ มีค่าที่คำนวณโดยใช้สูตรมาตรฐาน17 ถ้าเพียง s.d. สำหรับค่าพื้นฐานและค่าสุดท้ายที่ให้มา เราคำนวณ sd สำหรับการเปลี่ยนแปลงสุทธิโดยใช้วิธีที่เสนอโดย Follmann และคณะ โดยถือว่าค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์อยู่ที่ zero.5 เราคำนวณ s.d.

KLEAN Isolate ได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นองค์กรบุคคลที่สามที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์มีสิ่งที่ฉลากระบุ และไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามในกีฬา Sarah Anzolar, MS, RD เป็นนักโภชนาการภาคเอกชนที่ทำงานเป็นนักเขียนอิสระ นักพัฒนาสูตรอาหาร ช่างภาพอาหาร และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ ชีสโคลบีหั่นลูกเต๋าเข้ากันได้ดีกับผลไม้ เช่น แอปเปิ้ลและลูกแพร์ เป็นของว่างยามเที่ยงหรือละลายบนอาหารจานอุ่นๆ เช่น เบอร์เกอร์และคาสเซอโรล กรมวิชาการเกษตรบริการอาหารและโภชนาการของสหรัฐอเมริกา (2018) การกำหนดอาหาร – อาหารที่มีสิทธิ์ (ไม่รวมบริการอาหาร) คุณสามารถซื้ออาหารทะเลสดพร้อมสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ ซึ่งรวมถึงหอยที่มีชีวิต เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และหอยกาบ รวมถึงปลามีชีวิตที่แยกออกจากน้ำ นอกจากนมผงสำหรับทารกแล้ว คุณยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP ในการซื้อซีเรียล น้ำผลไม้ และอาหารทารกเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Momentous เป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก NSF และ Informed-Sport การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผงแป้งปราศจากสารปนเปื้อนและสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และมีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก มีทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา และสามารถผสมน้ำหรือสมูทตี้ได้ ช็อกโกแลตเนยถั่ว หนึ่งในรสชาติ RXBAR ที่ฉันชื่นชอบ ให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และโปรตีน 12 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 210 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและโพแทสเซียมที่ดีและปราศจากน้ำตาลอีกด้วย

การวิจัยก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าไมโครไบโอมในลำไส้มีการเปลี่ยนแปลงในสภาวะทางคลินิกที่เชื่อมโยงกับกระบวนการที่ส่งผลต่อสังคม เช่น ภาวะซึมเศร้า ความวิตกกังวล และออทิสติก (8, 14, 15) แต่หลักฐานส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์กัน ที่นี่เราแสดงให้เห็นว่าการทดลองยักย้ายองค์ประกอบของไมโครไบโอมได้เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจทางสังคมในผู้เข้าร่วมชายที่มีสุขภาพดี โดยชี้ไปที่บทบาทเชิงสาเหตุและในวงกว้างของไมโครไบโอมสำหรับการรับรู้และพฤติกรรมทางสังคม ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขทางคลินิกที่กล่าวถึงข้างต้น การศึกษาในอนาคตสามารถทดสอบได้ว่าไมโครไบโอมในลำไส้สามารถใช้เป็นเป้าหมายสำหรับการแทรกแซงเพื่อปรับปรุงการตัดสินใจทางสังคมด้านสุขภาพและโรคได้หรือไม่ ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 4 ชนิด ได้แก่ เนยถั่ว ไข่ ผงโปรตีน และน้ำตาล บวกกับสิ่งพิเศษบางอย่าง เช่น เบกกิ้งโซดา วานิลลา และช็อคโกแลตชิป การศึกษาเหล่านี้ได้แสดงหลักฐานว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ความสมดุล และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ ปัจจุบันหลักฐานยังมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อตรวจสอบประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการออกกำลังกายแบบจีนโบราณในประชากรกลุ่มนี้เพิ่มเติม เออร์วิง เท็กซัส —7-Eleven Inc. เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่เกือบ one hundred รายการในร้านค้า one hundred twenty five แห่งในลอสแองเจลิส โดยเป็นส่วนหนึ่งของ “Sips” ใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้มีเส้นใยอาหาร ซึ่งการวิจัยชี้ให้เห็นว่าสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักและช่วยให้บุคคลยึดติดกับอาหารของตนเองได้ อาจเป็นเพราะเส้นใยใช้เวลาในการย่อยนานกว่า ช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ fifty five กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า 3 สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

ไข่มีวิตามินดีซึ่งดีต่อเนื้อเทาและหาได้ยากจากอาหาร และพวกมันมีสิ่งที่เรียกว่าโคลีนที่ช่วยให้เซลล์ประสาท (เซลล์ประสาท) ในแก้วเหล้าของคุณพูดคุยกัน โคลีนยังมีความสำคัญมากสำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง ทานเป็นอาหารเช้าแล้วคุณจะรู้สึกอิ่มนานขึ้น นั่นจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะทานอาหารน้อยลงตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น โดยเฉลี่ยแล้ว วัยรุ่นที่กินไข่ในตอนเช้าจะมีแคลอรี่น้อยลง a hundred thirty แคลอรี่ในมื้อกลางวัน ไข่หนึ่งฟองมีแคลอรี่ประมาณ 70 แคลอรี่ คุณจะรู้ได้อย่างแน่ชัดว่าคุณกำลังได้รับอะไร และพวกเขาก็เดินทางได้ง่ายเช่นกัน ต้มสองสามอย่างแล้วแช่ไว้ในตู้เย็นของคุณ เพิ่มสลัดหรือขนมปังสักสองสามชิ้น คุณก็จะได้รับประทานอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพอย่างรวดเร็ว คอเลสเตอรอล “ดี” นี้เรียกว่า HDL ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นในผู้ที่มีไข่สามฟองขึ้นไปต่อวัน แน่นอนว่า LDL ประเภทที่ “แย่” ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่แต่ละชิ้นก็ใหญ่ขึ้น นั่นทำให้มันยากขึ้นสำหรับสิ่งเลวร้ายที่จะทำร้ายคุณและง่ายขึ้นสำหรับสิ่งดี ๆ ที่จะกำจัดมันออกไป มีส่วนเสริมอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รวมถึงผง Gainful Pre-Workout ซึ่งมีราคา 19 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14 ครั้ง

ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคฉลาดมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก็เพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความต้องการโดยรวมทั่วโลกเพิ่มขึ้น (และราคาด้วย) ผู้บริโภคเริ่มอ่อนไหวต่อการเพิ่มขึ้นของราคาเหล่านี้ และเนื่องจากขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรมองหาบนบรรจุภัณฑ์ แรงจูงใจสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดต้นทุนด้วยการโกงระบบก็ยังคงอยู่ และหลายๆ คนก็ทำเช่นนั้น พวกเรายิมนะพี่น้องเหมือนผงโปรตีน เป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน สิ่งนี้เรียกว่าผงโปรตีนที่พุ่งสูงขึ้น มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกของเรื่องไร้สาระในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งที่สุดของทีมงานโครงการ Fit Father ของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับทั้งตัวคุณเองและครอบครัว และเมื่อพูดถึงเนื้อหาออนไลน์ ความซื่อสัตย์และความไว้วางใจคือทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เขียนทีมงาน Fit Father Project ของเราล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย (นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาต และแพทย์ที่มีใบอนุญาต) – ดูทีมทั้งหมดได้ที่นี่ เราดำเนินการบทความทั้งหมดของเราอย่างเข้มงวดผ่านกระบวนการบรรณาธิการที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้อง ความเรียบง่าย และประโยชน์ของข้อมูล และเราไม่ใช่แค่ทีม “นักวิชาการ” ที่นั่งอยู่ในหอคอยงาช้าง เราเป็นคนจริงๆ ที่มีงาน ความรับผิดชอบ และครอบครัว ทำงานหนักในสนามเพลาะและทดสอบเคล็ดลับของเรา เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชายเพื่อเพิ่มโอกาสในการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ กินอาหารที่มีโปรตีนและผักที่ไม่มีแป้งก่อนรับประทานแป้งและไขมันเพื่อเติมเต็มให้ร่างกายได้รับแคลอรี่น้อยลง

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของบริษัท นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ายกย่องที่สุดเกี่ยวกับร้านนี้ มันไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น นอกจากนี้ยังพิจารณาผู้ที่มีข้อจำกัดด้านสุขภาพและอาหารด้วย ราคายังยุติธรรมและสมเหตุสมผลอย่างไม่น่าเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องใช้แขนและขาเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์ปลอดกลูเตนหรือวีแกน สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับแบรนด์นี้คือผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีประสิทธิภาพและผู้ซื้อจะไม่เสียเงินเปล่า

เรากำลังมองหาว่าฉบับพิเศษนี้จะสร้างความตระหนักเพิ่มเติมในการรักษาโรงงานของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นโดยการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น; ทางเลือกโปรตีนเชิงหน้าที่และจากสัตว์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ความยั่งยืนและรูปแบบชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายมันฝรั่งทอด Terra Vega ซึ่งปรุงด้วยมันหวานและเกลือทะเลอีกด้วย เว็บไซต์ 7-Eleven อธิบายว่า “มนต์เสน่ห์ของ Terra ก็คือมันฝรั่งทอดกรอบผักทั้งหมดของพวกเขาหั่นเป็นชิ้นๆ จากผักโดยตรง ดังนั้น คุณจะไม่ได้รับอะไรที่น้อยไปกว่าคุณประโยชน์จากมันเทศที่บริสุทธิ์” ตามคำกล่าวของ Harvard T.H. โรงเรียนสาธารณสุขชาญ มันเทศเป็นหนึ่งในแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะนำไปแปรรูปเป็นวิตามินเอ เมาท์ ไซนาย อธิบายว่า “เราต้องการวิตามินเอเพื่อการมองเห็นและสุขภาพดวงตาที่ดี เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเพื่อสุขภาพผิวหนังและเยื่อเมือก” ฮิปพีทำจากถั่วชิกพี ซึ่งหมายความว่าของขบเคี้ยวกรุบกรอบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จากข้อมูลของคลีฟแลนด์คลินิก ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช โดย 1 ถ้วยมีปริมาณเกือบ 15 กรัม มะเขือเทศองุ่นเป็นแหล่งวิตามิน A และ C ที่ดีเยี่ยม ซึ่งบำรุงกระดูก ดวงตา และผิวหนัง รวมถึงไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามมูลนิธิ Produce for Better Health แครอทยังเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากการเสื่อมของเซลล์ (ผ่านด้านสุขภาพ) แครอทยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องสุขภาพดวงตา จากข้อมูลของ Harvard Medical School กะหล่ำปลีแดงอุดมไปด้วยวิตามิน โดยอธิบายว่า “ครึ่งถ้วยมีวิตามินซีประมาณ 45% ของปริมาณวิตามินซีที่แนะนำในแต่ละวัน” สุดท้าย Medical News Today เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าผักกาดหอมโรเมนยังเป็นแหล่งของวิตามิน A และ C รวมทั้งโพแทสเซียมอีกด้วย

ผู้ทดสอบรสชาติเพลิดเพลินกับโปรไฟล์รสชาติหวานและถั่วของบาร์บาคลาวาเหล่านี้ “ฉันรู้สึกประทับใจอย่างแท้จริงและย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในตะวันออกกลาง มีเพียงแท่งเหล่านี้เท่านั้นที่ดีกว่าเพราะการผสมผสานระหว่างเครื่องเทศ รสชาติถั่วที่แตกต่างกัน และน้ำตาลนั้นสมดุลกันอย่างลงตัว ฉันคาดหวังว่าจะได้แท่งที่หวานสุดๆ” ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าว . อีกคนตั้งข้อสังเกตว่า “แนวคิดเรื่องความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในอุตสาหกรรมอาหารว่างถือเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์และใหม่” บาร์ปลอดกลูเตนและไม่มีนมโดดเด่นในสายตาผู้เชี่ยวชาญของเราในด้านการผสมผสานโปรตีนแบบกำหนดเองระหว่างโปรตีนถั่วฟาวาและโปรตีนจากข้าวกล้อง คุณจะได้พบกับเนยอัลมอนด์และผงโกโก้ท่ามกลางส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ ในแต่ละคำ

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด French dressing ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า 3 และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

แต่สิ่งที่ฉันมีความสุขมากที่สุดคือหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ของความสม่ำเสมอ — การออกกำลังกายด้วยอาหารที่สมดุล มีกำไร — ฉันเห็นร่างกายของฉันเปลี่ยนแปลงและไปในทิศทางที่ฉันต้องการ ทีมงานของเราทุ่มเทเพื่อค้นหาและบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเว็บ หากคุณซื้อผ่านลิงก์ของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน ทีมบรรณาธิการของเรามีความเป็นอิสระและรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อเท่านั้น สำหรับตอนนี้ เราต้องถือว่าพวกเขาไม่โง่พอที่จะโกหก เว็บไซต์อิสระบางแห่งอ้างว่าฉลากทดสอบ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามีฉลากใดที่ทำเช่นนั้นจนถึงระดับกรดอะมิโนหรือไม่ ฉันจะไปกับบริษัทที่ใหญ่กว่าและต้องสูญเสียมากกว่านี้หากถูกจับได้

ในฐานะนักโภชนาการ ต่อไปนี้คือตัวเลือกที่ฉันได้รับการอนุมัติจากเหตุการณ์ 7/11 เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากส่วนผสมที่เน่าเสียง่าย ฉันแนะนำให้แช่เย็นอาหารที่เหลือหลังจากผ่านไปหนึ่งวันในภาชนะที่มีฝาปิด ควรอยู่ได้นานถึงสี่วัน คลุมด้วยผ้าหรือกระดาษชำระอย่างหลวมๆ แล้วเก็บบนเคาน์เตอร์หรือในตู้เย็นข้ามคืน รสชาติและเนื้อสัมผัสจะดีขึ้นสิบเท่าในวันถัดไปหลังจากที่ความชื้นส่วนเกินหลุดออกไป กระจายแป้งขนมปังโปรตีนลงในถาดอบที่เตรียมไว้ วางไว้บนตะแกรงตรงกลางของเตาอบ แล้วอบประมาณสี่สิบนาที บดกล้วยในชามด้วยส้อม จากนั้นใส่ส่วนผสมเปียกที่เหลือลงไป คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมแห้งลงในชามนี้โดยตรงหรือรวมไว้ในชามแยกต่างหากล่วงหน้าก็ได้หากต้องการ อย่าผสมมากเกินไป เปิดเตาอบที่ 350 องศาฟาเรนไฮต์ แล้วนำชามผสมขนาดใหญ่ออกมาเพื่อรวมส่วนผสมทั้งหมด นี่อาจเป็นสูตรชามเดียวได้อย่างง่ายดาย

Protein supplements 7-11

ฉันเลือกใช้เวย์มูซาชิไอโซเลทและซื้อมาจากยิมของดอนในภูเก็ต มันไม่เหมือนครีมเพราะไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แต่มีคุณภาพดีที่สุด มีงานวิจัยที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผงเหล่านี้ แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงในตัวเอง ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนบริโภคและเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ

การผสมผสานโปรตีนในแท่งเหล่านี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องออร์แกนิก พวกเขายังแอบเอาเมล็ดเชียออร์แกนิกเข้าไปด้วย และผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่บาร์เหล่านี้ปราศจากกลูเตนและปราศจากนมโดยธรรมชาติด้วย ช็อกโกแลตชิปเนยถั่วเป็นรสชาติที่ติดอันดับสูงสุดในการทดสอบของเรา แต่รางวัลที่กล่าวถึงอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และช็อกโกแลตมิ้นต์ รสชาติตามฤดูกาลเช่น Pumpkin Spice ยังทำงานได้ดีกับผู้ทดสอบของเรา เราชอบที่แท่งวีแก้นนั้นเป็นแบบออร์แกนิกและมีใยอาหาร 10 กรัม แม้ว่าปั๊มน้ำมันอาจไม่ตรงกันกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเสมอไป แต่การมีของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นในสถานประกอบการ เช่น 7-Eleven แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่การตอบสนองความต้องการและความชอบที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค การตัดสินใจเลือกอย่างมีสติและเลือกของว่างที่มีสารอาหารเข้มข้น จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต แม้ในขณะเดินทาง เมื่อฉันต้องการพักจากของหวานและอาหารทอดของ 7-Eleven ฉันพบตัวเลือกที่รสชาติสดใหม่และดีต่อสุขภาพมากมายเรียงรายอยู่ตามทางเดิน

Sarah Anzlovar, MS, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารด้านโภชนาการจาก Tufts Friedman School of Nutrition Science and Policy เธอเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวในเขตชานเมืองของบอสตัน ซึ่งเธอช่วยผู้หญิงละทิ้งการควบคุมอาหารและเรียนรู้ที่จะกินอาหารที่ช่วยให้พวกเธอรู้สึกดีที่สุดและมีสุขภาพที่ดี Sarah ยังเป็นนักเขียนอิสระ โดยเธอใช้ความเชี่ยวชาญในการแปลงานวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อโภชนาการที่หลากหลายให้เป็นคำแนะนำที่เข้าถึงได้และเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภค เวย์ของ Natural Force มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย และบริษัทมีความภาคภูมิใจในการจัดหาจากวัวที่ได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น นอกจากจะเป็น USDA-ออร์แกนิกแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย Natural Force ระบุว่าผงโปรตีนทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสม โลหะหนัก และไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ ใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับผงโปรตีนแต่ละชุดแสดงอยู่ในเว็บไซต์ Momentous Recovery ยังให้คาร์โบไฮเดรต 10 กรัม ซึ่งสามารถนำไปสู่การบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับการเติมเต็มไกลโคเจนในกล้ามเนื้อที่สะสมหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการคาร์โบไฮเดรตมากกว่านี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้กับผลเบอร์รี่และกล้วย หรือผสมลงในข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีโซเดียมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปจากเหงื่อ

ทำเลที่ตั้งกว้างขวางและมีร้านกาแฟ คุณจึงสามารถรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจาก GNC เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1935 ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังคุณภาพที่เชื่อถือได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ดังนั้นจึงเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพและความงามทั้งหมดของคุณ

ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนรสหวาน นุ่ม ฟู และอร่อยได้กลายมาเป็นอาหารเช้าหรือสูตรของว่างเพื่อสุขภาพที่ฉันโปรดปรานอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าการอดอาหารเป็นระยะๆ จะเป็นอย่างไร การอดอาหารเป็นเวลานานโดยที่ร่างกายไม่ได้เตรียมตัวไว้อาจเป็นปัญหาได้ แผนการอดอาหารเป็นระยะประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากช่วงการอดอาหารมีขนาดค่อนข้างเล็ก การอดอาหารส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ และบุคคลนั้นสามารถบริโภคแคลอรี่เท่ากันในแต่ละวัน รูปแบบการอดอาหารเป็นช่วงจะขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ตั้งไว้และไม่เป็นไปตามเวลาที่สุ่ม อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การอดอาหารเป็นระยะๆ ของแต่ละคนนั้นเป็นของแต่ละคน และสไตล์ที่แตกต่างกันก็จะเหมาะกับแต่ละคน ผลิตภัณฑ์อาหารที่ถูกเรียกคืนเนื่องจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคหรือการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ อาจทำให้เกิดเชื้อโรคอยู่รอบๆ ห้องครัวของคุณและปนเปื้อนบนพื้นผิว รวมถึงลิ้นชักและชั้นวางในตู้เย็นของคุณ สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคต้องระวังการเรียกคืน เนื่องจากอาหารที่เรียกคืนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือมีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอเนื่องจากอายุ ความเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือการรักษาพยาบาล

เราทดสอบผลิตภัณฑ์โดยผสมผงแต่ละหน่วยบริโภคลงในน้ำเย็นในขวดเชคเกอร์ โดยสังเกตว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดจึงจะละลาย (และถ้าละลายหมด) จากนั้นจึงชิมผลิตภัณฑ์โดยประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น จากนั้นเรารวมการให้คะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบด้านโภชนาการและบุคคลที่สามจากนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านโภชนาการที่ลงทะเบียนภายในองค์กรของเรา เพื่อให้ได้คะแนนโดยรวมสำหรับการเลือกแต่ละครั้ง Rituals Essential Protein Daily Shake 18 เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบโปรตีนปรุงแต่ง ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อสกู๊ป แต่ยังเพิ่มโคลีน 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่คนส่วนใหญ่บริโภคไม่เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่กินไข่เป็นประจำ โคลีนสามารถช่วยปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ เวย์โปรตีนนี้มาในรูปแบบรับประทานครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถทดสอบผงก่อนที่จะบรรจุลงในถุงขนาดใหญ่ หรือใช้สำหรับการเดินทางและเดินทาง นอกจากนี้เรายังชอบที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งเป็นโปรแกรมการรับรองที่ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาปราศจากสารต้องห้าม ไม่มีกลูเตน แต่มีนมและถั่วลิสง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะผสมโปรตีนลงในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเวย์โปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ

ระดับฮีโมโกลบินที่สูงกว่าปกติสามารถพบเห็นได้ในผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูงและในผู้ที่สูบบุหรี่ ภาวะขาดน้ำทำให้เกิดค่าฮีโมโกลบินสูงเกินจริง ซึ่งจะหายไปเมื่อสมดุลของเหลวกลับคืนมา ภาวะนี้เรียกว่าภาวะโลหิตจางจากการอักเสบหรือโรคโลหิตจางจากโรคเรื้อรัง (ACD) โรคโลหิตจางประเภทนี้เกิดขึ้นในผู้ที่มีภาวะต่างๆ เช่น การติดเชื้อ โรคแพ้ภูมิตัวเอง มะเร็ง และโรคไตเรื้อรัง (CKD) ระดับฮีโมโกลบินต่ำเรียกว่าภาวะโลหิตจางหรือจำนวนเม็ดเลือดแดงต่ำ จำนวนเม็ดเลือดแดงที่ต่ำกว่าปกติเรียกว่าภาวะโลหิตจาง และระดับฮีโมโกลบินสะท้อนถึงตัวเลขนี้ มีหลายสาเหตุ (สาเหตุ) สำหรับโรคโลหิตจาง นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการรักษารูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง ในรูปร่างตามธรรมชาติ เซลล์เม็ดเลือดแดงจะมีลักษณะกลมและมีจุดศูนย์กลางแคบคล้ายโดนัทโดยไม่มีรูตรงกลาง ดังนั้นโครงสร้างฮีโมโกลบินที่ผิดปกติจึงสามารถรบกวนรูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง และขัดขวางการทำงานและการไหลเวียนของเลือด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่ใช้ในการศึกษานี้มีโบรอนในปริมาณเท่ากันกับที่คุณคาดหวังในลูกพรุนประมาณ 1 กิโลกรัม

Protein supplements 7-11

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

ตรวจสอบรีวิวเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า Onnit ของเราสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หากการรับประทานแบบออร์แกนิกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ลองพิจารณา Legion Whey ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโปรตีนจากพืช KOS ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม และไม่มีสารให้ความหวานเทียม ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมประสบการณ์การเรียนรู้ของ EquiLife เราหวังว่าเนื้อหาของเรามีประโยชน์และกระตุ้นความคิด โปรดทราบว่าเนื้อหาและการนำเสนอของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์และไม่ควรตีความว่าเป็นการรับรองหรือคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะ

นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงอย่างเดียวแล้ว ยังมีการศึกษาจำนวนมากที่เริ่มตรวจสอบผลกระทบของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผสมต่อการป้องกันและรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยการแทรกแซงในการศึกษาที่แตกต่างกันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด พบว่าโยคะช่วยเพิ่มการใช้โปรตีนและช่วยรักษาสมดุลระหว่างการสลายโปรตีนและการสังเคราะห์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย48 Denham-Jones และคณะ ดำเนินการทบทวนอย่างเป็นระบบเพื่อประเมินประสิทธิผลของโยคะในการปรับปรุงความเจ็บปวดและการทำงานของร่างกาย และคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุที่มีความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง49 การทบทวนนี้ระบุการศึกษา four เรื่องที่แสดงให้เห็นถึงผลเชิงบวกของการฝึกโยคะต่อโรคข้อเข่าเสื่อมและมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นหลักฐานถึงความปลอดภัยและประสิทธิผล อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคอาจไม่ได้ให้สารอาหารที่สมดุลต่อหนึ่งมื้อ และอาจมีโซเดียมในระดับสูง ด้วยเหตุนี้ บริษัทหลายแห่งจึงไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหาร โพแทสเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เนื้อเยื่อทั้งหมดในร่างกายต้องการ บางครั้งเรียกว่าอิเล็กโทรไลต์เนื่องจากมีประจุไฟฟ้าเล็กน้อยที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์และเส้นประสาทต่างๆ โพแทสเซียมพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิดและเป็นอาหารเสริม บทบาทหลักในร่างกายคือการช่วยรักษาระดับของเหลวภายในเซลล์ให้เป็นปกติ โซเดียมซึ่งเป็นสารคู่กันช่วยรักษาระดับของเหลวภายนอกเซลล์ให้เป็นปกติ โพแทสเซียมยังช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและสนับสนุนความดันโลหิตปกติ โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยโปรตีนมากกว่า 20 กรัม (ปริมาณที่แน่นอนแตกต่างกันไปตามรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตในปริมาณปานกลาง ซึ่งดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับโครงร่างของตนเอง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเราต้องการเห็นคาร์โบไฮเดรตเข้าใกล้ศูนย์ แต่แคลอรี่ส่วนเกินสามารถช่วยให้คุณได้รับแคลอรี่ส่วนเกินเล็กน้อย การให้บริการแต่ละครั้งจะเต็มไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทและเข้มข้น และให้ความหวานด้วยซูคราโลสและหญ้าหวาน

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

ผู้ที่เป็นผิวดำ อายุมากกว่า forty ปี หรือมีประวัติครอบครัวที่มีความดันโลหิตสูงมักได้รับผลกระทบมากที่สุด (22) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเมตาบอลิซึม ซึ่งเป็นภาวะที่เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคหลอดเลือดสมอง การศึกษาชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบอาหารของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แม้ว่าผงชูรสน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่บางคนอาจมีความไวต่อผงชูรสและควรจำกัดการบริโภค

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

ฉันเลิกเล่นเกมออกกำลังกายประเภทโปรตีนมาหลายปีแล้ว เบื่อกับการขาดผลลัพธ์และรู้สึกหวาดกลัวกับอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนที่เชื่อถือได้คนหนึ่งได้แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่ทำให้ฉันมั่นใจอีกครั้ง เพราะในที่สุดฉันก็เห็นผลลัพธ์แล้ว เข้าสู่กำไร ปริมาณลิวซีนระบุไว้เพียง 7.8 กรัมต่อ one hundred กรัม แต่คิดเป็นปริมาณต่อผง 100 กรัม (เวย์คิดเป็น 70%) การหาร 7.8 ด้วย zero.7 ทำให้เราได้ตามที่ต้องการ ~11% สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกกว่าตามกรัม และให้ประโยชน์แก่ผู้ผลิตในการแสดงรายการสิ่งเหล่านี้บนแพ็คเก็ต โดยรู้ว่าผู้บริโภคมีความตระหนักรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เพียงพอที่จะคิดว่ามันดี แต่ไม่ได้รับการศึกษาเพียงพอที่จะตระหนักว่า ในความเป็นจริง พวกเขาแค่ถูกปล้นโปรตีนที่พวกเขาควรจะได้รับ เธอสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์โภชนาการจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน-แมดิสัน และสำเร็จการฝึกงานด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยวิเทอร์โบในเมืองลาครอส รัฐวิสคอนซิน Dr. McDougall’s, Koyo และ Lotus Foods เป็นเพียงแบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่จำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ดีต่อสุขภาพ

ประการที่สอง ฉันซื้อโปรตีนเสริม มีชั้นวางใกล้ๆ กับมื้ออาหารซึ่งคุณสามารถซื้อของเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ได้ ของโปรดของฉันได้แก่ อกไก่ หมูสไลซ์ ปลาไมโครเวฟ (ปลาแซลมอน ซาบะ ฮกเกะ) และปลาหมึกยักษ์ คุณยังสามารถซื้อไข่ลวก (ゆで卵; yude-tamago) ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเมนูบะหมี่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในโตเกียว เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงการวิ่งข้ามร้านสะดวกซื้อ ฉันมีร้านลอว์สันอยู่สี่แห่ง รวมถึงร้านลอว์สันสองประเภทที่แตกต่างกันในบล็อกที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ และ 7-11 ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หนึ่งในร้านค้าที่กล่าวมาข้างต้นคือเซเว่น มีอีกสองแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียงสามนาที ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวญี่ปุ่นหรือเพิ่งอพยพมา การปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นอาจต้องใช้เวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ

เพิ่มอาหารที่มีโปรตีนในแต่ละมื้อ รวมทั้งผักที่ไม่มีแป้ง เช่น แตงกวา มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ดอกกะหล่ำ ผักใบเขียว พริกหยวก เซเลอรี่ และเห็ด ผู้เขียนผลการศึกษารายงานว่าการบริโภคโปรตีนสูงอย่างเรื้อรังอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับไต ระบบย่อยอาหารและหลอดเลือด ระดับการบริโภคด้านบนที่ยอมรับได้คือปริมาณที่ปลอดภัยสูงสุดที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หรือเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ ลองกล้วยกับเนยถั่ว กรีกโยเกิร์ตราดด้วยผลไม้ โปรตีนเชคหรือแท่ง แร็ปไก่ หรือไข่และอะโวคาโดบนขนมปังโฮลเกรน คุณยังสามารถใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นฐานและโรยหน้าด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทำให้มื้ออาหารกลมกล่อมยิ่งขึ้น

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา 100 percent คุณจะได้รับเงินคืน

เพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช 10 กรัมในแถบพลังงานออร์แกนิกที่ปราศจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ รายการส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบด้วยซุปเปอร์สตาร์ เช่น อัลมอนด์และอินทผาลัม แม้ว่าสแน็คบาร์จะมีให้เลือกเพียงสองรสชาติเท่านั้น แต่ก็เป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์และมีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ การค้นหาโปรตีนบาร์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่มีรสชาติเยี่ยมอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่บาร์เคี้ยวออร์แกนิกจาก Orgain บรรจุโปรตีนจากพืช 10 กรัมที่เพียง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อบาร์ แม้ว่าจะเป็นวีแก้น แต่ก็ปราศจากถั่วเหลือง แฟนบาร์ KIND จะชื่นชอบเวอร์ชันขนาดใหญ่นี้ ซึ่งใหญ่กว่าแถบ KIND ดั้งเดิมถึง 25% และมีโปรตีนจากพืช 12 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ด้วยการเติมน้ำตาลเพียง 6 กรัม แท่งนี้จึงปราศจากรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด

ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน sixteen กรัม, one hundred sixty five แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

โดยตัวมันเอง จานนี้ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากนัก แต่ให้น้ำหนักเพียงประมาณ 17 กรัมเท่านั้น แต่มีเพียง 338 แคลอรี่เท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณสามารถสะสมแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมได้ ฉันกินสิ่งนี้กับแซลมอน 7-11 ซึ่งให้พลังงานเพิ่มอีก a hundred sixty five แคลอรี่ และโปรตีน 15 กรัม บางทีสิ่งที่ฉันชอบที่สุดในข้อเสนอ 7-11 ของญี่ปุ่น โซบะนิฮาจิ (20-80) เป็นโซบะธรรมดา (บัควีต) แต่ทำจากแป้งขาว 20% ตัวเลือก 7-11 “ฮีปโปรตีน” ให้โปรตีนเกือบ 30 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 396 แคลอรี่ หากคุณต้องการแคลอรี่มากขึ้น (ฉันมักจะทำ) ให้จับคู่กับกิมจิหรือสลัดปลาหมึกยักษ์จากชั้นวางสลัดด้านข้าง 7-11 ญี่ปุ่นยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยที่คุณสามารถหาซื้อได้เพื่อเพิ่มแคลอรี่และไฟเบอร์ให้กับมื้ออาหารของคุณ บางส่วนยังมีโปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือสลัดปลาหมึกยักษ์และบรอกโคลีซึ่งเพิ่มโปรตีน 7 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 103 เท่านั้น การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นกระแสฟิตเนสล่าสุดที่ไปทั่วโลก อย่างน้อยคราวนี้ก็มีพื้นฐานมาจากวิทยาศาสตร์จริง โปรตีนช่วยลดความหิวและความอยากและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีกล้วยสุก ผงโปรตีน ผงฟู แป้ง เบกกิ้งโซดา เกลือ สารให้ความหวานชนิดน้ำตามชอบ สารสกัดวานิลลาบริสุทธิ์ และโยเกิร์ตธรรมดาหรือกรีกก็ได้ ช็อกโกแลตชิปหรือวอลนัท และอบเชยบด การอดอาหารรูปแบบเหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน หากบุคคลหนึ่งมีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบ วิธีการเหล่านี้อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพกับอาหารรุนแรงขึ้น

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว 3 ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ forty เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.sixty seven ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ one hundred ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

“เราไม่ต้องการให้ผู้ค้ารายย่อยและรายใหม่ถูกคุกคามจากขนาดของ 7-Eleven” Harkness กล่าว “7-Eleven มองหาบริษัทที่มีนวัตกรรมอยู่เสมอซึ่งมีผลิตภัณฑ์สดใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ หรือมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งอาจกลายเป็นเทรนด์อาหารสำคัญลำดับต่อไป เรากระตือรือร้นที่จะได้เห็นประสิทธิภาพของแบรนด์เหล่านี้บนชั้นวางของเราและ หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าโดยตรงเกี่ยวกับสินค้าใหม่เหล่านี้ในประเภทต่างๆ” การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากงาน Next Up ล่าสุดของ 7-Eleven ซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์เกิดใหม่ได้แสดงผลิตภัณฑ์ของตนโดยหวังว่าจะวางบนชั้นวางของ 7-Eleven มีแบรนด์มากกว่า 300 แบรนด์ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และ 7-Eleven ตอบรับ 70 แบรนด์ที่จะเข้าร่วม ในจำนวนนั้น 7-Eleven เลือก 31 แบรนด์เพื่อทดสอบการเปิดตัวในลอสแอนเจลิส กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่มีไว้สำหรับ “นักทานของว่างเพิ่มพลัง ผู้ที่รับประทานอาหารอย่างจำกัด และใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่จะรวมการจิบและของว่างที่มีประโยชน์ใช้สอยได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ เพื่อเติมพลังขณะเดินทาง” 7-Eleven กล่าว บุคคลควรพูดคุยกับแพทย์ก่อนเปลี่ยนอาหารเพื่อลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหาร อันที่จริง การศึกษาในปี 2019 รายงานว่าสูตรและจังหวะการบริโภคโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนที่คนเรารับประทาน หากบุคคลหนึ่งพยายามลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนมื้ออาหาร พวกเขาควรแน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน

ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนักโดยพิจารณาจากน้ำหนักตัว ความต้องการแคลอรี่ประมาณโดยใช้ 36.5 แคลอรี่ต่อกิโลกรัม โดยมีการขาดดุล 500 แคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจไม่พบโปรตีนและไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ของว่างชิ้นเดียว เช่น กราโนล่าบาร์ ดังนั้นหากกราโนล่าแท่งของคุณมีน้ำตาลต่ำและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ดี คุณสามารถเพิ่มแหล่งโปรตีน เช่น ถั่วหรือชีส ลงไปด้านข้างเพื่อให้กราโนล่าแท่งนี้เข้ากันได้ดีและดีต่อสุขภาพ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุน้อยกว่า ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า มีการเสนอแนะว่าการเพิ่มขึ้นของความดันโลหิตเป็นผลที่ตามมาของการแก่ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้41 เมื่อเราพิจารณาปริมาณโปรตีนนมในแต่ละวันในกลุ่มเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เราพบว่าปริมาณโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่านั้นต่ำกว่าในกลุ่ม ผู้เข้าร่วมที่อายุน้อยกว่า จากการค้นพบเหล่านี้ เราตั้งสมมติฐานว่าผลประโยชน์ของโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมสูงอายุอาจเกิดขึ้นเมื่อมีปริมาณที่สูงขึ้นเท่านั้น ด้วยพลังงาน one hundred ninety แคลอรี่และมีโปรตีนเพียง 10 กรัม (และน้ำตาลประมาณ 14 กรัม) ถือเป็นเครื่องดื่มตระกูลโมรินากะที่ให้พลังงานน้อยที่สุด แต่ก็อร่อยนะ! สิ่งที่ฉันชอบ (เมื่อฉันหมดสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ – ดูด้านล่าง) คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gold Protein Bar ด้วยโปรตีน 20 กรัมและน้ำตาลเพียง 13.2 กรัม มีความสมดุลที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับแท่งใดๆ ที่ฉันเคยลิ้มลอง ปริมาณน้ำตาลที่สูงเล็กน้อยหมายความว่าแคลอรี่สูงกว่าแท่งส่วนใหญ่ที่ฉันกินปกติที่ 259 แคลอรี่ แต่แครนเบอร์รี่-สตรอเบอร์รี่ของบาร์นี้อร่อยเกินกว่าจะผ่านไปได้

แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของชีสโดยเฉพาะ แต่เชดดาร์หนึ่งออนซ์สามารถมีแคลเซียมได้ประมาณ 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูก ตามข่าวการแพทย์วันนี้ จากข้อมูลของ Good Housekeeping ไข่มีโคลีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ยังไม่ได้ตรวจสอบซึ่งเชื่อมโยงกับหน้าที่หลักหลายประการของร่างกาย Michelle Hoeing Bauche, MS, RDN จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี อธิบายว่า “การบริโภคโคลีนผ่านอาหาร เช่น ไข่ อาจช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของสมองในระยะเริ่มต้น เช่น ภาวะสมองเสื่อม และโรคไขมันพอกตับ” ตามชื่อเลย สแน็คบาร์เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคโปรตีนส่วนหนึ่งในแต่ละวัน ช็อกโกแลตชิป CLIF Bar มีโปรตีน 10 กรัม ซึ่งประมาณ 16% ของผู้ชาย 56 กรัมควรบริโภคทุกวัน และเกือบ 20% ของ forty six กรัมที่แนะนำสำหรับผู้หญิง ตามข่าวการแพทย์วันนี้ หากคุณอยากทานของหวานแต่ยังต้องการเติมพลังเพื่อสุขภาพ 7-Eleven ช่วยคุณได้ แทนที่จะทุบสนิกเกอร์สหรือสูดดมคุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุณสามารถไปซื้อช็อกโกแลตแท่งได้จากโปรตีนบาร์หลายแท่งที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Chocolate Chip CLIF Bar, Chocolate Chip Cookie Dough Bar ของ Quest Nutrition และเนยถั่ว ช็อกโกแลต RX Bar (ผ่าน 7-Eleven) นอกจากจะอร่อยแล้ว ถั่วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น ประเภทส่วนใหญ่จะมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งสามารถมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ Better Health Channel อธิบาย นอกจากนี้ ถั่วยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า three ที่ดี ซึ่งอาจลดโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ตาม Mayo Clinic โปรตีนเชคนี้ทำจากโปรตีนจากถั่ว เมล็ดฟักทอง และปอ นอกจากนี้ยังรวมถึงกรดไขมันโอเมก้า 3 สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า one hundred pc (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า forty กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ one hundred pc แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

คอทเทจชีส เปอร์เซ็นต์ไขมันจะใช้ได้ ฉันมักจะเลือกตัวเลือกไขมันต่ำเช่น 0% หรือ 2% หากคุณไม่ใช่แฟนของเนื้อสัมผัสก็ไม่ต้องกังวล เมื่ออบแล้วคอทเทจชีสจะละลาย ดังนั้นคุณจะไม่สังเกตเห็นด้วยซ้ำ “POC” หมายถึง “จุดดูแล” การทดสอบ POC คือการทดสอบที่ทำบนเครื่อง ณ สถานที่ดูแลซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แทนที่จะส่งตัวอย่างเลือดไปยังห้องปฏิบัติการอ้างอิงเพื่อทำการตรวจวัด หากทีมดูแลสุขภาพต้องการผลการตรวจเลือดฮีโมโกลบินทันที พวกเขาจะสั่งการตรวจฮีโมโกลบิน ณ จุดดูแล (POC) การแก้ปัญหาสาเหตุเบื้องหลังของระดับฮีโมโกลบินต่ำในขั้นต้นจะเป็นตัวกำหนดว่าควรใช้วิธีใดในการเพิ่มระดับฮีโมโกลบิน การวัดค่าฮีโมโกลบิน A1c ก็มีความสำคัญในการคัดกรองโรคเบาหวานเช่นกัน ผู้ที่มี A1C มากกว่า 6% มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวานในอีก 5 ปีข้างหน้า การระบุสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการทั้งสองสามารถลดโอกาสในการพัฒนาโรคเบาหวานได้ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถลดความเสี่ยงได้ 50% การใช้ยาเมตฟอร์มินสามารถลดลงได้ 30% มีหลายวิธีในการวัดฮีโมโกลบิน ซึ่งส่วนใหญ่ทำในปัจจุบันโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อทำการทดสอบเลือดต่างๆ ภายในเครื่องเม็ดเลือดแดงจะถูกสลายเพื่อให้ฮีโมโกลบินกลายเป็นสารละลาย เฮโมโกลบินอิสระสัมผัสกับสารเคมีที่มีไซยาไนด์ซึ่งเกาะติดกับโมเลกุลของฮีโมโกลบินอย่างแน่นหนาเพื่อสร้างไซยาโนมีฮีโมโกลบิน ด้วยการฉายแสงผ่านสารละลายและวัดปริมาณแสงที่ถูกดูดกลืน (โดยเฉพาะที่ความยาวคลื่น 540 นาโนเมตร) จึงสามารถกำหนดปริมาณฮีโมโกลบินได้

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงแล้ว เราชอบที่ Evolve มีวิตามินที่บางครั้งคนกินเจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มา น้ำเชคเหล่านี้ประกอบด้วยวิตามินบี 12 และสังกะสี 15% ของมูลค่ารายวัน และสังกะสี 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับธาตุเหล็ก โปรดทราบว่าผงนี้เหมือนกับตัวเลือกผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้ผสมโมเมนตัสลงในสมูทตี้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น โยเกิร์ต ผลไม้ และเนยถั่วหรือเนยเมล็ดพืช เพื่อเป็นมื้อหรือของว่างเพื่อการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

โปรดจำไว้ว่าทั้งอาหารเสริมเพิ่มมวลและผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ไม่ใช่อาหารทดแทน และต้องรับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล หากคุณมีคำถามใดๆ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนเริ่มรับประทานอาหารใหม่ หากโปรตีนเชคและผงทำให้ท้องไม่สบาย Momentous Essential Protein อาจเป็นตัวเลือกที่ดี Momentous Essential Protein ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ปในรูปแบบของเวย์ไอโซเลต ซึ่งมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมและ BCAAs เพื่อรองรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทคือเวย์โปรตีนที่ได้รับการประมวลผลเพื่อลดไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอล ทำให้เหลือโปรตีนเป็นหลัก ซึ่งทำให้บางคนย่อยได้ง่ายขึ้น เชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการทดแทนมื้ออาหารหรือเป็นอาหารเสริมสำหรับทุกคนที่ติดตามไลฟ์สไตล์แบบคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือพยายามลดคาร์โบไฮเดรตเพื่อช่วยลดไขมันในร่างกาย Atkins Shakes ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำ แต่บรรจุในเส้นใย 3 กรัมและโปรตีน 15 กรัมเพื่อช่วยให้คุณพึงพอใจ เชคนี้เสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 20 ชนิด และโปรตีนเป็นส่วนผสมของนมและโปรตีนจากถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตจำกัดอยู่ที่เจ็ดกรัมและน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัม รสกาแฟมีคาเฟอีนมากพอๆ กับกาแฟหนึ่งแก้ว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณอย่างถูกต้อง

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีโอเมก้า three สูง และไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ได้รับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มมากกว่าเครื่องดื่มเชค (เช่น ขนมอบและของทานเล่นให้พลังงาน) และสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ นอกจากนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเวย์โปรตีนแต่ไวต่อแลคโตส ผงโปรตีนนี้ปราศจากจีเอ็มโอ ถั่วเหลือง และได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน รสช็อกโกแลตหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 25 กรัม น้ำตาล 5 กรัม และ BCAA 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Naked Whey ได้รับการรับรองจาก Informed-Choice ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

แม้ว่าจะสามารถกินอาหารบางชนิดในช่วงอดอาหารได้ แต่การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดว่าควรรับประทานเมื่อใดและอย่างไรในระยะยาวอาจเป็นเรื่องท้าทาย นอกจากนี้ บางคนยังมีปัญหาในการรับประทานอาหารมื้อใหญ่ใกล้เวลานอนอีกด้วย การอดอาหารอย่างสมบูรณ์สัปดาห์ละ 1 หรือ 2 วัน หรือที่เรียกว่า Eat-Stop-Eat คือการไม่รับประทานอาหารครั้งละ 24 ชั่วโมง หลายคนอดอาหารตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อเช้าหรือมื้อเที่ยงถึงมื้อเที่ยง สำหรับบางคน การอดอาหารสลับวันหมายถึงการหลีกเลี่ยงอาหารแข็งโดยสิ้นเชิงในวันที่อดอาหาร ในขณะที่บางคนยอมให้ได้รับแคลอรี่มากถึง 500 แคลอรี่ วันให้อาหารคนมักจะเลือกกินตามที่ต้องการ การศึกษาเกี่ยวกับหนูที่รับประทานอาหารที่มีไขมันสูงพบว่าการจำกัดช่วงเวลาให้อาหารไว้ที่ eight ชั่วโมงช่วยปกป้องหนูจากโรคอ้วน อาการอักเสบ โรคเบาหวาน และโรคตับ แม้ว่าหนูจะกินแคลอรี่ในจำนวนเท่ากันกับหนูที่กินทุกครั้งที่ต้องการก็ตาม การแจ้งเตือนเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อแจ้งให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นในผลิตภัณฑ์อาหาร โดยทั่วไปจะออกให้ในกรณีที่ไม่สามารถแนะนำการเรียกคืนได้ ตัวอย่างเช่น หน่วยงานของรัฐบาลกลางอาจตระหนักถึงการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหาร แต่ยังไม่ได้ระบุแหล่งที่มา หรือการเจ็บป่วยอาจเกิดขึ้นเนื่องจากการจัดการผลิตภัณฑ์บางอย่างอย่างไม่เหมาะสม และหน่วยงานอาจออกการแจ้งเตือนเพื่อเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับอาหารที่ปลอดภัย แนวทางปฏิบัติในการจัดการ เราทำการศึกษาแบบสุ่ม ปกปิดทั้งสองด้าน มีกลุ่มควบคุมด้วยยาหลอก ซึ่งประกอบด้วยเซสชันที่เหมือนกัน 2 เซสชัน ห่างกันประมาณ 7 สัปดาห์สำหรับผู้เข้าร่วมแต่ละคน ก่อนแต่ละเซสชั่น ผู้เข้าร่วมจะต้องกรอกไดอารี่อาหาร three วัน ผู้เข้าร่วมมาถึงห้องแล็บด้วยสภาพอดอาหาร เมื่อมาถึงห้องปฏิบัติการ ผู้เข้าร่วมได้ส่งตัวอย่างอุจจาระของตน (การวิเคราะห์อธิบายไว้ด้านล่าง) หลังจากเก็บตัวอย่างเลือดแล้ว ผู้เข้าร่วมจะได้รับแซนด์วิช (451–479 กิโลแคลอรี) และเครื่องดื่มร้อนเป็นอาหารเช้า เป็นเวลา three ชั่วโมงต่อมา ผู้เข้าร่วมไม่ได้รับอาหารเพิ่มเติม

CELSIUS ESSENTIALS ได้รับการผสมสูตรด้วยอะมิโนจำเป็นที่ให้การผสมผสานที่เหนือชั้นระหว่างสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้นและคุณประโยชน์ด้านการรับรู้ เซลเซียสได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถเร่งการเผาผลาญและให้พลังงานที่จำเป็น เปลี่ยนโฉมการออกกำลังกายของคุณด้วยรสชาติที่อร่อยทั้งแบบมีฟองและไม่อัดลม แม้ว่าส้มจะเป็นผลไม้ที่มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวิตามินซีมากที่สุด แต่สตรอเบอร์รี่ก็มีวิตามินซีมากกว่าโดยน้ำหนักตาม SFGATE สับปะรดยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี เช่นเดียวกับแมงกานีส ซึ่งช่วยในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างกระดูก คลีฟแลนด์คลินิกอธิบาย

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 3 หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเวย์ อาจดีที่สุดในการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง [5, 9] การวิเคราะห์เมตาพบว่าโปรตีนจากสัตว์มีแนวโน้มที่จะปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันมากกว่าโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะในคนที่อายุน้อยกว่า [9] และอีกประการหนึ่งที่พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนทำให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนถั่วเหลือง [5] เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีนเทียบกับโปรตีนจากพืชผง เวย์โปรตีน a hundred กรัมมีปริมาณ EAA ทั้งหมดเพียงพอ รวมถึง BCAA ด้วย ในทางตรงกันข้าม โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันจะขาด EAA three ตัว โดย 2 ตัวในนั้นคือ BCAAs [7] อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าโปรตีนจากพืชไม่สามารถส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อได้ แต่หมายความว่าคุณต้องบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อให้ได้ EAA และ BCAA ในปริมาณเท่ากันกับที่คุณจะได้รับจากเวย์โปรตีน . โปรตีนเชคหลายชนิดเป็นแบบน้ำ ดังนั้นหากคุณต้องการตัวเลือกที่เป็นครีม Aloha จะทำโปรตีนเชคจากมะพร้าว เชคนี้มีโปรตีนหลายกรัม (ขึ้นอยู่กับประเภทของขวด) ในรูปของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรต 9 ถึง 11 กรัม ซึ่ง 3 กรัมมาจากใยอาหาร ดังนั้นปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ร่างกายสามารถใช้เป็นพลังงานจึงมีจำกัด ดังนั้นคุณอาจต้องการจับคู่เครื่องดื่มเชคนี้กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับยารักษาพืชแบบดั้งเดิมอื่นๆ การกล่าวอ้างโดยสังเขปเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของมะรุมยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม การวิจัยที่ทำไปแล้วมีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลดน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอล และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามะรุมอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมมะรุม หรือที่ดีไปกว่านั้นคือใบมะรุมสด อาจเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ ตรวจสอบกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณว่าคุณตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือใช้ยารักษาโรคเบาหวาน ตับ หรือความดันโลหิตหรือไม่

ฉันยังพบเครื่องดื่ม ยาเม็ด และผงใกล้กับอาหารเสริมวิตามินและเจลโปรตีนที่ควรใช้เป็นยาแก้อาการเมาค้างที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ เมื่อคำนึงถึงความต้องการโปรตีนจากพืช เรากำลังเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้เนื้อสัตว์จากถั่วเหลืองในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ส่วนตัว Seven Premium ของกลุ่ม นอกจากนี้ Oatgain High Calorie Gainer ของเรายังมีน้ำตาลต่ำ โดยมีเพียง 6.3 กรัมต่อปริมาณ a hundred and sixty กรัม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด สูตรข้าวโอ๊ตของเราใช้ค่า GI (ดัชนีน้ำตาลในเลือด) ที่ค่อนข้างต่ำของข้าวโอ๊ต2 เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแหล่งพลังงานที่มั่นคงจากสารเพิ่มมวลของคุณ

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าข้อมูลออนไลน์และใช้ประสบการณ์ส่วนตัวของเรากับผงโปรตีนเพื่อสร้างรายการผลิตภัณฑ์ยาว (ยาวมาก) ที่เราคิดว่าอาจโต้แย้งในคู่มือนี้ Cira Bright Whey Protein ให้เวย์โปรตีนไอโซเลต 25 กรัมและเวย์โปรตีนเข้มข้นต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับเกลือหิมาลัยที่ให้อิเล็กโทรไลต์เพิ่มเติม นั่นเป็นเหตุผลที่เราเลือก Onnit Grass-Fed Whey เป็นโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาหญิง ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบหาสารต้องห้ามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified เป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด ซึ่งหมายความว่านักกีฬาทุกสาขาวิชาสามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัยเพื่อเสริมโภชนาการโดยไม่มีผลกระทบใดๆ ในความเป็นจริง Transparent Labs ได้โพสต์ใบรับรองการวิเคราะห์และใบรับรององค์ประกอบสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท คุณจะเห็นได้ทันทีว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทช็อกโกแลตนมมีเวย์โปรตีนไอโซเลท ninety four.3% และมีรสชาติ 5.7% (เช่น โกโก้และหญ้าหวาน) Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ สิ่งเหล่านี้สามารถเป็นได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการจำกัดค่านิยมหลักของคุณให้แคบลงในแง่ของสุขภาพและการออกกำลังกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อเป็นเรื่องสำคัญหรือไม่?

อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่อาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน รวมถึงแคลเซียมและวิตามินอี นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีอีกด้วย นมส่วนใหญ่รวมทั้งนมจากพืชหลายชนิดก็มีวิตามินดี อี และแมกนีเซียมเช่นกัน และมีหลักฐานบางอย่างที่ชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้อาจช่วยบรรเทาอาการปวดในช่วงมีประจำเดือนเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม แต่ละรสชาติในสายการผลิตน้ำผลไม้สกัดเย็น 7-Select ประกอบด้วยผลิตผลที่หลากหลาย โรงเรียนแพทย์ฮาร์วาร์ดอธิบายว่าเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ได้จากผักและผลไม้หลายชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการที่กว้างขวางและมีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่าพืชชนิดใดชนิดหนึ่งที่สามารถทำได้เพียงอย่างเดียว ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านความสะอาด

ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้ วิตามินและแร่ธาตุ และแม้แต่เอนไซม์ย่อยอาหาร เฟต้าชีสเป็นอีกหนึ่งชีสที่มีโปรตีนหนาแน่นจนน่าประหลาดใจที่สามารถนำไปทำในครัวได้ไม่รู้จบ เฟต้าแท้เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ต้นกำเนิดที่ได้รับการคุ้มครอง ซึ่งหมายความว่ามีเพียงชีสที่ผลิตในบางภูมิภาคของกรีซเท่านั้นที่สามารถเรียกว่าเฟต้าได้ เฟต้าชีสมีต้นกำเนิดมาจากชาวกรีกและขึ้นชื่อว่ามีรสเค็มและมีรสเปรี้ยว มักนำไปบดบนสลัดที่สดชื่นหรืออบในเตาอบ ชีสสวิสยังโดดเด่นในฐานะชีสที่มีโปรตีนสูง ประกอบด้วยโปรตีน 7.7 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.9 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ รสชาติอ่อนหวานและถั่ว เหมาะสำหรับหม้อฟองดูชีสแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ชีสชนิดนี้ยังเหมาะที่จะจับคู่กับซุปหัวหอมแบบฝรั่งเศส ละลายบนขนมปังปิ้ง หรือหั่นเป็นชิ้นแล้ววางบนแครกเกอร์

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร three กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

และถ้าคุณหยุดเพียงแค่นั้น คุณก็จะได้อาหารเช้าแพนเค้กโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ คุณคงเป็นคนประเภทที่ตั้งใจ BrainMD เสนอตัวเลือก “ตั้งค่าและลืมมัน” เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีอาหารเสริมที่คุณชื่นชอบหมด บริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของเรามีให้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริม BrainMD ทั้งหมด ฮีโมโกลบิน A1c 6% มีความสัมพันธ์โดยประมาณกับระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ย a hundred thirty five มก./เดซิลิตร (มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร) ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทุกๆ 1% ที่เพิ่มขึ้นของฮีโมโกลบิน A1c ที่สูงกว่า 6% แสดงถึงระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ยประมาณ 35 มก./ดล. โรคเคียวเซลล์เป็นภาวะทางพันธุกรรมที่ทำให้คุณภาพของฮีโมโกลบินบกพร่อง ภาวะนี้อาจทำให้ฮีโมโกลบินผิดปกติซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างผิดปกติ (เคียว) (ดูภาพประกอบ) เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติเหล่านี้ไม่สามารถผ่านหลอดเลือดเล็กๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้พืชเป็นศูนย์กลางของจาน เรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเบื้องหลัง …